Lawyers

ที่ปรึกษาบริหาร

ปริญญา ศนิวารวรุณ

มีประสบการณ์ในงานด้านให้คำปรึกษาทางกฎหมายและการดำเนินคดีความในหลายสาขาโดยเฉพาะด้านการพลังงาน/span>
ธุรกิจปิโตรเลียมและธุรกิจปิโตรเคมี การทำสัญญาสัมปทานระหว่างเอกชนกับรัฐ
การค้าและการลงทุนในประเทศในเงื่อนไขการส่งเสริมการลงทุนตามกฎหมาย การร่วมทุนและการควบรวมกิจการ
การวางแผนภาษีในและต่างประเทศรวมถึงเงื่อนไขตามอนุสัญญาภาษีซ้อน
สัญญา Syndicated Loan และสัญญาสินเชื่อเพื่อโครงการ กฎหมายคุ้มครองแรงงานและแรงงานสัมพันธ์
เครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ์และสิทธิบัตร รวมถึงกฎหมายว่าด้วยความลับทางการค้าและการแข่งขันอันไม่เป็นธรรม
การเงิน การธนาคาร และตลาดหลักทรัพย์ การประกันภัย การดำเนินการระงับข้อพิพาททางผู้ชี้ขาด ผู้ไกล่เกลี่ย
และ อนุญาโตตุลาการตามกฎหมายในและต่างประเทศ การฟื้นฟูกิจการ การจัดทำแผนและการบริหารแผนฟื้นฟูกิจการ
การดำเนินคดีล้มละลาย คดีทางปกครองและการดำเนินคดีในศาลรัฐธรรมนูญ
รวมถึงการทำหน้าที่ทนายความผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและการทำหน้าที่ผู้มีวิชาชีพในการรับรองเอกสารและการลงลายมือชื่อ
(นัยเดียวกับ Notary Public ตามกฎหมายของต่างประเทศ)ซึ่งทั้งสองหน้าที่นี้ได้ขึ้นทะเบียนไว้กับสภาทนายความแห่งประเทศไทย

Comments are closed.